vương gia cầm phi – c6.2

chương 6.2:

edit: Thiên Thần Chăn Sao

beta: Thủy Nguyệt Vân.

Bỗng dưng, một tiếng nói hùng hậu vang lên, thân hình cao lớn của Long Hạo Thiên vừa vặn đi đến, nghe được đối thoại của bọn họ, mày rậm nhanh ninh, con ngươi đen dừng lại ở mỗi người một chút, cuối cùng ánh mắt dừng trên người Tiểu Lan.

“Vương…… Vương gia.”

Tiểu Lan nghẹn họng nhìn trân trối, trừng mắt nhìn người đột nhiên xuất hiện, kinh ngạc qua đi, vội vàng đem sự tình xảy ra lặp lại lần nữa.

“Đông Phương Kiệt, quận chúa là bị ngươi liên lụy, ngươi hiện tại có tính toán gì không?”

Đôi mắt Long Hạo Thiên híp lại, người khi thấy hắn vừa tiến đến liền lảng tránh ánh mắt của hắn.

“Vương gia xin yên tâm, chúng ta nhất định sẽ cứu quận chúa trở về.”

Ánh mắt Đông Phương Kiệt có chút chột dạ, không dám nhìn thẳng hắn.

Thành Cương ở một bên mơ hồ nhận thấy được sự khác thường của hai người. Không phải sư muội đang che giấu hắn chuyện gì chứ?

“Vương gia, người đã đến đây, sao không cùng nhau thảo luận xem ngày mai phải làm thế nào để đem quận chúa bình an cứu trở về.”

Thành Cương đánh giảng hòa, lấy thân hình khôi ngô ngăn trở tầm mắt hắn khóa chặt sư muội.

“Các ngươi có kế hoạch gì, nói ta nghe một chút?”

Thành Cương này không phải quá mức bảo hộ đối với Đông Phương Kiệt rồi sao! Con ngươi đen xẹt qua một chút không hờn giận, y bào phất lên, ngồi xuống ghế, Lưu Dũng đứng phía sau khoanh hai tay trước ngực.

“Ngày mai, chúng ta sẽ đem Tu La đưa đến địa điểm chỉ định, dùng phạm nhân để đổi lấy quận chúa trước, hy vọng Vương gia có thể giúp chúng ta một tay, đem hai gã phạm nhân vừa mới giam được bắt lại.”

Hành động lần này, ưu tiên cứu quận chúa bình an trở về, nhưng cũng tuyệt không cho phép phạm nhân đào thoát.

Ba năm trước đây, cung đình nội chiến, Hoàng Thượng bị uy hiếp, là Tĩnh vương lấy thực lực bản thân cứu Hoàng Thượng trở về; Long Hạo Thiên võ công bất phàm, mọi người đều biết, Hoàng Thượng đối với vị đường huynh này thập phần kính trọng.

“Trước đó ta sẽ hạ nhuyễn cân tán vào đồ ăn của Tu La, khiến hắn không có thể lực đào tẩu, cho nên đến lúc đó chúng ta chỉ cần chuyên tâm đối phó La Sát là được.”

Đông Phương Kiệt nói ra kế hoạch của chính mình. Nếu không làm như vậy, đồng thời đối phó cả hai người, chỉ sợ không dễ dàng.

“Ngươi thật là tâm tư kín đáo, còn nghĩ tới điểm này.”

Long Hạo Thiên khen ngợi mà nói, con ngươi đen thật sâu dừng trên khuôn mặt thủy chung không dám nhìn thẳng người khác của hắn ta.

“Vương gia, xin thứ cho tại hạ có chuyện quan trọng khác phải rời đi trước.”

Đông Phương Kiệt thật sự là không chịu nổi ánh mắt khác thường từ sau khi hắn tiến vào dừng trên người nàng, vẫn là đi trước là tốt nhất.

“Cũng được. Ta cũng phải đi rồi, chúng ta cùng nhau rời đi đi.”

Long Hạo Thiên phút chốc đứng dậy, chỉnh sơ qua y bào, chờ cùng nàng rời đi.

Đông Phương Kiệt kinh ngạc, không dự đoán được hắn sẽ nói như vậy, trong khoảng thời gian ngắn, không biết nên cự tuyệt như thế nào.

“Sư đệ, ngươi đã quên sao? Giang Bộ đầu có việc muốn tìm ngươi, còn không mau đi.”

Thần sắc Thành Cương chưa biến, đúng lúc ra tiếng giải cứu nàng.

“A…… Xem trí nhớ của ta này. Vương gia mời ngài đi trước, ta đi tìm Giang Bộ đầu đã.”

Đông Phương Kiệt hướng hắn vuốt cằm, vội vàng đi qua bên người hắn, bộ dáng giống như phía sau có mãnh thú đuổi theo.

“Vương gia mời trở về, xin thứ cho tại hạ không thể đưa tiễn.” Thành Cương cười nói.

“Chúng ta đi.”

Con ngươi đen của Long Hạo Thiên hơi tức giận, không phải là không rõ tâm tư của hắn ta; Hắn càng muốn xem, Thành Cương có thể bảo hộ Đông Phương Kiệt được bao lâu.

Thành Cương nhìn chăm chú vào đoàn người Long Hạo Thiên rời đi, hai tròng mắt ẩn chứa sầu lo.

Buổi trưa hôm sau, trong thạch đình phía sau núi thành Hoài Ninh,nhân mã hai bên hình thành cục diện giằng co, La Sát kèm Long Thiên Kì, không them để ý ở đây có số lượng quan binh không ít cùng đám người Thành Cương cùng Đông Phương Kiệt, quát to với mọi người:

“Còn không thả người ra!”

“La Sát, đem vị cô nương kia đưa đến phía trước thạch đình, sau khi đếm ba tiếng, chúng ta cùng nhau thả người.”

Đông Phương Kiệt vẫy tay ý bảo hai gã quan binh phía sau tiến lên, bọn họ phụ trách áp giải Tu La toàn thân vô lực, hô to với La Sát.

La Sát đem Long Thiên Kì đẩy tiến lên, sau khi đếm ba tiếng, nhân mã hai bên nhìn Tu La toàn thân vô lực mạnh kéo cước bộ thong thả đi qua cùng với Long Thiên Kì vui vẻ chạy về phía trước.

“Đại ca!”

Long Thiên Kì nhìn thấy huynh trưởng mình tự thân xuất mã tới cứu nàng, cao hứng kêu to.

Nói thì chậm, mà hành động thì nhanh, ngay tại thời điểm Long Thiên Kì cùng Tu La sát bên người mà qua, thì Tu La vốn đang hành động chậm chạp vô lực lại lập tức dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai mà khống chế chặt Long Thiên Kì, thả người nhảy, tiến vào trong thạch đình.

“Đại ca!” Long Thiên Kì sợ tới mức hoảng sợ thét chói tai.

2 thoughts on “vương gia cầm phi – c6.2

Bình luận về bài viết này