vương gia cầm phi – 5.4

chương5.4:

edit: Thiên Thần Chăn Sao!

beta: Thủy Nguyệt Vân!

 

Tại sương phòng ở Long Phượng Lâu, thay đi một thân nữ trang, kéo xuống mặt nạ bên ngoài, Đông Phương Kiệt đang chuẩn bị đi đến nha môn.

Bỗng dưng, ngoài cửa phòng truyền đến tiếng đập cửa, cùng với thanh âm cố ý đè thấp của Thành Cương.

“Sư muội là muội sao?”

“Sư huynh.”

Đông Phương Kiệt tiến lên mở cửa phòng ra, để Thành Cương đi vào phòng, liếc mắt ra ngoài cửa, xác định không có ai, mới đóng cửa phòng lại.

“Độc trên người muội thế nào rồi?”

Thành Cương lo lắng một đêm, sốt ruột đưa mắt nhìn qua lại xem kỹ nàng toàn thân cao thấp, mãi đến khi thấy nàng an toàn không việc gì mới buông tảng đá lớn trong lòng.

“Không có gì trở ngại.” lời hắn nói khơi mào cơn tức trong bụng nàng, hai mắt bốc hỏa trừng mắt liếc hắn  một cái.“Sư huynh, sao huynh có thể đem muội đang hôn mê mà quăng cho Long Hạo Thiên!”

“Nói đến chuyện này, ta còn phải hỏi muội cho rõ. Không phải muội từng lộ ra sơ hở gì trước mặt Long Hạo Thiên chứ? Nếu không sao hắn lại quan tâm nữ tử xa lạ là muội sau khi dịch dung như vậy?”

Hắn còn nhớ rõ, tư thái giữ lấy của Long Hạo Thiên biểu hiện ra ngoài, rõ ràng khiến hắn không thể không nghi ngờ.

“Không thể nào.”

Đông Phương Kiệt trảm đinh tiệt thiết nói, tuy rằng nàng cũng từng hoài nghi quá, nhưng là chuyện này căn bản là không có khả năng.

Trảm đinh tiệt thiết: chém đinh chặt sắt, ý nói vô cùng chắc chắn.

“Bất luận như thế nào, án tử này một khi kết án, muội lập tức hồi Lạc Dương.”

“Để tránh tự nhiên đâm ngang, sư muội vẫn là tạm thời tránh một chút tốt hơn. Mặc kệ Long Hạo Thiên có nghi ngờ hay không, cũng không muốn để hai người tiếp xúc nhiều.”

“Muội đã biết. Có thể hỏi ra thân phận tên hắc y nhân kia không ?”

Ban đầu nàng đã tính phải đi về một chuyến, dù sao đại ca đã có lệnh, nàng còn chưa có lá gan cãi lời đâu.

“Tên hắc y nhân kia tự xưng là Tu La, tên nữ tử đào tẩu kia tên là La Sát, cùng Đồ Tể lúc trước chúng ta giết chết là quan hệ Tam huynh muội. Bọn họ phạm án lần này chủ yếu là hướng về phía sư huynh muội chúng ta, muội phải cẩn thận một chút. Còn nữa, cũng may Tu La không có phòng bị mới trúng kế, để muội bắt được, khi đến đại lao nha môn mới phát giác năng lực của người này lớn vô cùng, đã làm bị thương vài tên bộ quyết, suýt nữa còn để hắn đào thoát; Mà tên La Sát đào tẩu kia, toàn thân là độc, chỉ sợ lần tới lại càng không dễ dàng đối phó.”

Thành Cương vừa rời đại lao, Tu La giờ phút này tay chân đều bị trói lại bằng xích sắt. Hai người này phạm nhiều vụ án, nhưng chính là vì báo thù mà đến. Không biết vì sao, hắn có loại dự cảm không tốt, làm hắn không khỏi lo lắng.

“Ta sẽ cẩn thận.”

Bởi vì sơ suất của nàng mới khiến La Sát thừa cơ đào tẩu, lần tới nàng ta đừng mơ tưởng thoát được từ trong tay của nàng.

“Sư muội, thương thế của muội thật sự không có việc gì chứ?” Thành Cương vẫn là lo lắng hỏi.

“Muội không sao, mới vừa rồi muội đã uống giải độc đan do Tam ca điều phối, không có việc gì.”

Đông Phương Đường ở trên giang hồ xưng danh hữu thần y, y thuật trác tuyệt, thông thạo nhân tâm nhân thuật, bất luận người cần chữa trị trong mắt ngườiđời là thiện hay ác; Bởi vậy, hắc bạch lưỡng đạo có không ít người chịu qua ân huệ của hắn, đối với hắn cực kì kính trọng.

“Ta đây an tâm. Nếu thân thể không có việc gì, đến dùng cơm trưa đi, thuận tiện thảo luận chuyện tróc nã La Sát như thế nào.”

Thành Cương hiện tại toàn tâm toàn ý muốn sớm đem La Sát bắt quy án, để tránh có nhiều ngườibị hại.

“Được, việc này xác thực cần bàn bạc kỹ hơn.”

Sư huynh muội sóng vai đi ra ngoài phòng, dọc theo đường đi vẫn không ngừng thảo luận bước tiếp theo nên làm như thế nào.

Màn đêm buông xuống, tất cả lại trở nên tĩnh mịch.

Trong bóng đêm, tồn tại một cỗ cảm giác khác thường làm Đông Phương Kiệt đang thiu thiu ngủ chợt bừng tỉnh, hét lớn vào người trong bóng đêm nhìn không rõ năm ngón tay:

“Là ai!”

Nàng nhanh chóng đánh đá lửa nhỏ mới thấy rõ một nam nhân cao lớn đang ngồi trên ghế.

“Long Hạo Thiên, sao ngươi lại ở đây?!”

 


2 thoughts on “vương gia cầm phi – 5.4

Bình luận về bài viết này