vương gia cầm phi – chương 5.1

Chương 5.1:

Edit: Thiên Thần Chăn Sao!

Beta: Thủy Nguyệt Vân!

Lúc mặt trời lặn, tại phía sau núi ngoài thành, dọc theo đường mòn trong rừng trúc của miếu Sơn Thần, ngày thường ít có người lui tới, hơn nữa vào ban đêm, gió thổi qua rừng trúc truyền đến tiếng vang sàn sạt, càng có vẻ âm trầm làm cho người ta sợ hãi.

Xoay mình, ôm chặt hành lý trong lòng, cảnh tượng một cô nương tướng mạo thập phần tú lệ vội vàng đi vào này đường mòn lớn không người qua lại. Đường mòn này là đường tắt thông với Lân huyện, có thể nói, dù mọi người trong thành đều biết đường tắt này, cũng ít có ai dám đi, huống chi là vào lúc thần hồn nát thần tính, mỗi người đều cảm thấy bất an này.

Nhưng thấy cô nương kia cước bộ vội vàng, thỉnh thoảng nhìn xung quanh, trên trán thanh tú đã toát ra rất nhiều mồ hôi nhưng vẫn không muốn chậm trễ, vội vã đi qua rừng trúc này trước khi trời tối.

cước bộ: bước chân.

Hưu! Trước mắt tựa hồ như có cái gì xẹt qua, sắc mặt cô nương hơi hoảng, ôm chặt hành lý trong lòng, cước bộ chạy rất gấp, tựa như phía sau có dã thú đang truy đuổi, liều mình chạy về phía trước, không dám quay đầu nhìn xung quanh, bên tai giống như nghe được âm thanh dị thường không ngừng xuất hiện ở chung quanh nàng, sợ tới mức khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng trắng bệch.

“A!”

Tiếng thét kinh hãi chói tai vang lên trong rừng trúc thanh u làm mấy con thú nhỏ đều bị tiếng hét này làm sợ tới mức chạy trốn khắp nơi.

“Các ngươi là ai? Muốn làm cái gì?”

Mồ hôi lạnh của cô nương chảy ròng ròng, trợn to hai mắt, nhìn hai gã hắc y nhân che mặt không biết xuất hiện trước mắt từ khi nào, cước bộ sợ hãi không ngừng lui về phía sau, giọng nói run run, hai mắt phòng bị nhìn hai người.

“Nhị ca, bộ dáng cô nương này, so với bảy vị trước đây cũng không kém, huynh từ từ mà hưởng thụ đi.”

Một gã hắc y nhân che mặt trong đó đánh giá nàng một lúc, ngữ điệu lạnh như băng nhưng vẫn nghe ra là thanh âm của nữ nhân.

“Hắc hắc. Cô nương nàng đừng sợ hãi, ta sẽ thật tốt thương nàng; Nàng càng sợ hãi, ta càng thích.”

Nam nhân mặc dù che mặt, nhưng nhìn tà dục chớp động từ hai mắt hắn thì đã biết hắn không có hảo ý.

“Cứu mạng a……”

Cô nương cầm hành lý quăng vào hắn, lập tức quay đầu lại chạy như điên, nhưng vẫn là không đủ nhanh, trong chớp mắt, nam nhân đã đến trước mặt nàng, ôm cổ nàng, đem nàng đặt ở trên, hai tay đang muốn ngăn vạt áo nàng, đột nhiên thân hình dừng lại bất động, cùng lúc đó, quan binh mai phục tại chỗ tối nháy mắt nhảy ra, vây quanh một hắc y nhân khác.

“Lần này, ta xem các ngươi có chạy đằng trời.”

Thành Cương nhìn hắc y nhân bị vây quanh, cũng không tin lần này còn có thể để nàng đào tẩu, quay đầu nhìn về phía một tên khác, hắc y nhân đã bị điểm trụ huyệt đạo, nhìn sư muội của hắn không có tổn thương gì, thế này mới nhẹ nhàng thở ra, kế hoạch lần này của sư muội cuối cùng cũng thành công.

Đúng vậy, cô nương này chính là Đông Phương Kiệt dịch dung giả trang, mục đích muốn dẫn hai gã hung thủ này xuất hiện. Biết rõ võ công của sư muội không kém, nhưngThành Cương vẫn là tại ở một nơi bí mật gần đó thay nàng đổ một phen mồ hôi lạnh.

“Thành Cương, ngươi muốn bắt  ta cũng không dễ dàng như vậy đâu.”

Hắc y nhân thấy đồng bọn bị chế phục, liếc mắt nhìn quan binh vây quanh nàng, hai mắt toát ra sát ý, mười ngón tay hóa thành trảo, thi triển thân thủ, phàm là người bị móng tay nàng làm bị thương đều sẽ kêu vô cùng thảm thiết. Thành Cương biết tình thế không ổn, thả người nhảy, dung kiếm thoát khỏi thế công của nàng, hắc y nhân tuy rằng trên tay không có binh khí, nhưngám khí trên người nàng không ít, mỗi loại ám khí, bao gồm móng tay của nàng cũng đều chưa đựng kịch độc khiến Thành Cương tuyệt không dám khinh thường.

Đông Phương Kiệt mắt thấy Thành Cương cùng hắc y nhân lâm vào triền đấu, vội vàng phi thân trợ trận, sư huynh muội kết hợp vô cùng ăn ý, tả hữu tấn công hắc y nhân, tại một chiêu then chốt, Đông Phương Kiệt đã tháo bỏ khăn che mặt của hắc y nhân, lộ ra gương mặt xấu xí che kín vết sẹo rõ ràng xuất hiện ở trước mắt nàng.

Đông Phương Kiệt liếc thấy khuôn mặt khủng bố này, kinh ngạc không thôi, hắc y nhân thừa dịp đẩy một chưởng lên vai trái của nàng, Thành Cương thấy thế, vội vàng tiến lên đỡ lấy nàng, hắc y nhân thừa dịp Thành Cương xem xét thương thế của Đông Phương Kiệt mà đào tẩu.

“Sư muội, muội có bị thương hay không? Đáng giận! Lại để nàng ta đào tẩu, chỉ sợ lần tới muốn bắt nàng ta sẽ không dễ dàng như vậy.”

Thành Cương bóp cổ tay nhìn chằm chằm phương hướng hắc y nhân chạy, nhíu chặt mày, lo lắng nói.

“Thực xin lỗi, sư –”

Đông Phương Kiệt tự biết là chính mình sơ suất, mới khiến hắc y nhân thừa cơ chạy thoát, lời tự trách mới nói đến một nửa, lập tức bị Thành Cương lấy tay ngăn lại.

“Xem ra hung thủ đã bị các ngươi bắt được, ta đã tới chậm một bước.”

Bỗng dưng, một đạo thanh âm hùng hậu cùng với thân ảnh cao lớn xuất hiện ở trước mắt mọi người, Lưu Dũng theo sát phía sau.

“Vương gia, thật đúng là khéo a, người làm sao mà biết chúng ta ở đây?”

~~~~~~~~~~~~~~

*thở dài*

sắp tới có lẽ ta k onl đ, mọi người thông cảm nha

thân!!

~~~Thiên Thần Chăn Sao~~~

 

đừng nhớ ta quá nha *tự sướng chút, há há*

5 thoughts on “vương gia cầm phi – chương 5.1

  1. ghé nhà nàng chơi nữa nè! hờ hờ…. nàng edit càng ngày càng hay nha, ta từ lúc chap 2 đã chịu hết nổi fai lôi bản convert vê đọc trước rồi… nhưng mà vẫn bò wa đây hóng ^^ đọc bản này thích hơn ( hì hì)

    • ^^! mấy nay ta có việc bận không onl thường xuyên được. nghĩ không có ai đọc nên cho phép mình lười chút ít. nhưng là ta vẫn qua nhà nàng ngóng truyện nàng đấy (_ _!). ta mong truyện nàng nhìu lắm đấy

      sắp tới ta cũng không onl được nên post tạm 2 chương này rồi sẽ lặn khoảng 2 tuần luôn . ta quý nàng nhất nên mới nói cho nàng để nàng khỏi vào, đỡ tốn công, thấy ta tốt không? *mắt chớp chớp*

Bình luận về bài viết này