hoa hồng hoàng gia – chương 11

Chap 11: Kế sách

 

Tan học………………..

“Aaaaa! Mệt wa’, ông ấy….” Thư Thuyền ngó quanh rồi đi tiếp “……lải nhải cái gì không  biết.”  ( bó tay) (_ _!)

“ Công nhận, là người ViệtNamtớ còn chẳng biết nói gì cậu” Chiêu Anh than thở.

“Tụi mày tao không  chấp, thôi dzo đây xả hơi đi”

“ Giờ học nỗi gì, giờ ngủ thì có, chưa bao giờ học lịch sử mà tớ nhớ được  cái gì.”

“ Cậu quên châm ngôn của tớ rồi ak?  ‘Kiến thức là những gì còn sót lại sau khi đã quên hết’  ” Chiêu Anh

“Cậu đã quên hết rồi thì còn sót lại được  cái gì?” Thư Thuyền cười

“ Chả có gì cả” Chiêu Anh chép miệng

Thư Thuyền mở cửa bước vào, vẫy tay:

“chào “chị dâu”!”

“Hello! Phi Phi” Chiêu Anh

“ Hi! Phi Hạo” Uyển Mai

“ Wow, 3 công chúa đến đây cơ ak, hẳn là bữa nay tiệm mình đắt khách lắm đây” Phi Hạo nói

“ Chuyện, anh phải cảm ơn em đấy nha” Thư Thuyền

“Ah, chợt nhớ anh còn chưa hậu tạ tụi em đấy, cứ cho em được  miễn phi’ vài năm là được  rồi” Uyển Mai hào hứng

“Chời, để em “xơi” vài năm thôi để chị dẹp tiệm luôn cho tiện”

“không  cần phải thế, chỗ quen biết em lấy rẻ thôi, 10% hoa hồng cứ thế mà chia chứ nhỉ?”

 “ ‘Ngu gia truyền thông minh đột xuất’, đã thấy tác hại chưa hả?” Phi Phi hất mặt quay sang Phi Hạo

“A, có khách, em lượn đây” Chàng ta tất tả chạy lẹ

“Chưa đến nỗi ngu lắm, còn khôn chán” Phi Phi phan’

“Giờ mới biết ak, quá muộn rồi”

“ Tao là chị nó mà còn không  biết chắc, biết lâu rồi”

“Mà, về lâu chưa, Chiêu Anh? Còn……. Người kia đâu nhỉ?”

“Yên tâm đi tuần sau sẽ gặp. Còn bận chút việc ý mà.”

“À, dùng gì? tớ lấy trà sữa cho các cậu dùng nhé”

“Như bình thường, thêm bánh kem và……….” Cả 3 đồng thanh

“ Tớ biết rồi, đợi tớ 1 lát” chị đi luôn khỏi chờ họ nói
………..

“Nào, mời dùng tự nhiên” Rồi chị ngồi sang bên cạnh, đặt menu lên bàn “qua đó vui chứ, à, qua` chị đâu? Quên là chết nha”

“Đây nè, ở đó vui lắm, có…………….”

“Cho 1 capuchino…….”

“ Tôi 1 café và bánh….”

Nhiều tiếng nói chen ngang làm Chiêu Anh thấy là mình không  nên nói nữa, bèn nói khéo:

“ thui, cứ ra tiếp khách đi chuyện đó để khi khác cũng được”

“Phải đấy, để tụi tớ nói chuyện 1 lát nhé” Uyển Mai

“ Thật là….hôm nay mới gặp mà lại….., để tớ đuổi hết về” Sau 1 hồi khó xử, Phi Phi quyết định…nay nghỉ bán

“Thôi thôi, em xin chị, ra bán hàng đi”

“ Vậy các cậu ngồi nói chuyện nhé, thông cảm chút nhé. Tớ đi đây” Vẻ mặt chị nhăn nhó thấy rõ “Tớ đi thật đấy.”

“ Ôi giời ơi, đi lẹ đi, có ai cản đâu”

Chị ý hậm hực bỏ đi, nhưng rồi nhanh chóng thay đổi niềm nở với nụ cười trên môi

========

Tên chị ý là Liễu Phi Phi, rất xinh đẹp với mái tóc gọn gàng rủ xuống vai

hiền, vui vẻ, hòa đồng đôi khi cũng…..dữ dằn. Phi Phi là chủ tiệm trà sữa “ Dạ Thiên Dương” rất đông khách. Đây là nơi các nàng thường xuyên đến bởi đồ uống rất ngon và đặc biệt. Mà quan trọng hơn Phi Phi tương lai có thể là “ chị dâu” Thư Thuyền nữa kìa, chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.

Em trai chị ý là Liễu Phi Hạo, đẹp trai lắm á, lại có tài chơi đàn violon

nghệ sĩ violon trong tương lai đó ( mún xin chữ kí xin lẹ đi kẻo sau này khó à nha ) Ngoan, nghe lời chị, khá lạnh lùng nhưng nhìu em….. chết đứ dừ. Thỉnh thoảng Phi Hạo cũng biểu diễn trong tiệm nên tiệm này ……phất lắm.

=====

“Haizzzzzz bao giờ tui mới gọi Phi Phi là chị dâu nhỉ?”

“ Tao nghĩ còn lâu lắm. Cứ từ từ mà….đợi”

“ Em gái anh thì kua thằng nào đổ thằng đó, vậy mà ông anh có mỗi 1 nàng kua mãi không  xong. Anh mày gà quá” Chiêu Anh chép miệng

“Anh mày có khả năng không đấy, tao nghi lắm”

“Biết chết liền, giúp hết cỡ rùi đấy, thế mà….., thôi, thông cảm đi, không  cùng đẳng cấp nó thế”

“Hà hà k biết có mấy người cùng đẳng cấp với “ chủ fam dâm dê có tổ chức” nhỉ, đếm trên đầu ngón tay wa’.”

“ À phải, RoseKing là thế nào á?”

“Vua của Học Viện Quý Tộc, 4 chàng trai vàng của Việt Nam, đẹp trai, tài giỏi, phong lưu, tóm lại là cùng đẳng cấp với Thư Thuyền.”

“ Có 4 người ak, Hả? Với tui á?” Thư Thuyền ngạc nhiên hỏi lại

“ Uhm” Khẽ gật đầu, Chiêu Anh tiếp tục “Tên cũng rất là đẹp: Trần Tử Thiên, Đoàn Trình Phong, Vương Kì Trí Huy và Hoàng Thiên Vũ.

“ Oh mấy người này thì tớ cũng có nghe nói nhưng chưa gặp bao giờ. Đúng là con đại gia, được  nè”

“Tập đoàn Mars của gia đình Thiên Vũ thâu tóm nhiều lĩnh vực khác nhau khó ai bì kịp, trừ tập đoàn Xích Long ra thì mấy công ty nhỏ lẻ còn lại họ chấp 1 mắt, như công ty nhà Mai thì….cũng vậy đấy.” Chiêu Anh cười nhìn Mai

“ Eh~! Nói gì chứ, nhà tớ kém cạnh gì họ chứ. Tớ khinh nhà Trí Huy đấy, anh ta là con trai cảnh sát trưởng có kinh doanh gì đâu, chấp là chấp thế nào. Nhưng nhà 2 người còn lại thì…… tớ không  chấp. Nhà Tuấn Hoàng giàu nứt đố đổ vách, đại thiếu gia của tập đoàn Mars cơ mà, sao chơi lại. lại còn là thủ lĩnh RoseKing nữa nhưng mà nghe nói đi đâu rồi ý. Còn Trình Phong………”

Còn Trình Phong, tớ nhớ không nhầm gia đình anh ta cũng khá đấy. Có ba là giám đốc công ty xây dựng Wizard, mẹ là bác sĩ, so với mấy người kia thì cũng được xét vào diện giàu đấy” Uyển Mai

“ừ thì cũng không sai” Chiêu Anh

“còn tập đoàn Mars thì ai mà chả biết. tập đoàn đó chuyên sản xuất các loại xe hơi đời mới nổi tiếng nhất nước, nổi danh trên cả thế giới, cũng đáng để ngưỡng mộ đấy chứ” Thư Thuyền

“ thương hiệu có tem bảo hành đấy, ôi giời, 4 bánh, 2 bánh, 1 bánh chứ không  có bánh cũng 0k hết á” Uyển Mai wang~ cáo

“xe lăn có không ?” Chiêu Anh cười

“ Ai biết, mà không có bánh thì là xe gì nhỉ?” Thư Thuyền thắc mắc

“ Thì……….xe gì đó, vô google mà tìm, hỏi vớ vẩn”

“ah, còn nhà Tử Thiên thì sao? công tử nhà nào hả?” Thư Thuyền tò mò

“Tử Thiên? Công ty máy tính, phần mềm gì ak. Tên gì ta? LT? uhm, cũng khá được đấy

 “Wow toàn là các thiếu gia công tử một cây không  ak. Chắc tính tình khó chiều phải biết” Thư Thuyền

“No table – miễn bàn. Khó chiều nhất phải kể đến Tuấn Hoàng, Trí Huy cũng khó nhưng nghe đâu “đổ” em nào rồi. Đặc biệt, Trình Phong – sát thủ tình trường, có bạn gái khắp thế giới đố ai bằng, vô đối.” Uyển Mai “Nhưng Thư Thuyền thì biết đâu……”

“ Chời, Thư Thuyền cũng kill boy như ngóe. Chủ fam dâm dê có tổ chức cơ mà” Chiêu Anh

“ Chuyện. Rosalina Ronsare Steven mà lại.”

“Nổ vừa, bà koi chừng tụi nó solo với bà fam “ dâm dê vô tổ chức” thì khổ” Uyển Mai

“Có không  đó.” Thư Thuyền cười

“như vậy mà Thư Thuyền chưa vào danh sách của hắn à? Lạ nhỉ?” Uyển Mai thắc mắc.

“À Có thông tin này hay hơn nè: Trí Huy ý, có quan hệ rộng rãi và rất là thân thiết với mấy đại ca của mấy bang xã hội đen đình đám ở Hồ Chí Minh đấy. mang danh là con trai cảnh sát trưởng nhưng mà lại có nhiều “ tiềm năng” làm đại ca xã hội đen, làm dân anh chị có vẻ…..hợp hơn đấy” Chiêu Anh tủm tỉm cười nhìn vẻ mặt biến đổi của 2 người bạn

“Hả?!???? nhưng……..chẳng phải hắn học cùng lớp với mình ak`?”Cả Thư Thuyền và Uyển Mai đều ngạc nhiên, nhất là Mai, mặc dù trước đó cô có điều tra những thông tin mà Chiêu Anh vừa nói thì đúng là ngoài sức tưởng tượng của Mai, điều này đúng là khó mà biết được  “ thật là, sao những tin hay ho nhất Chiêu Anh đều biết nhỉ?”

“ Uhm” Chiêu Anh khẽ gật đầu.

“ Eh~? Thảo nào Trí Huy là đại ca Học Viện Quý Tộc, máu thế cơ mà” Uyển Mai lắc đầu

“Chà chà, làm đại ca, lại giao du với dân anh chị xã hội đen thế giới ngầm. Bộ hắn không  sợ ba má hắn biết à? Chắc cũng phải vất vả lắm mới giấu được  đấy nhỉ?” Thư Thuyền xuýt xoa

“Thế cậu sợ không ?” Uyển Mai hỏi

“không , sợ gì” Thư Thuyền cười nhạt “anh tớ dễ tính mà”

“Sợ mới cùi” Chiêu Anh cười

“ Ờ thế còn nói làm gì. Cậu đừng quên Chiêu Anh là đại ca trường Viking nhá, mà cậu cũng có 1 chân trong đấy đấy. Cả cái trường đó có mấy thằng dám nhìn thẳng mặt mình, đếm trên đầu ngón tay nghe chưa. Thử hỏi cả cái khu này hỏi Vũ Tinh Vương mà có ai không  biết không  hả?”

“Tui là đại ca trường Viking nhưng thủ lĩnh của Vũ tinh Vương có phải là tui đâu mà khoe” Chiêu Anh lắc đầu “Hổng dám giành cái chức đó đâu, em còn yêu đời lắm”

“Vâng em biết rồi. Nhưng có quan hệ với mấy đại ca đó thì cũng phải khen 1 tiếng cho phải phep’ chứ.”

“Chứ cậu tưởng Chiêu Anh thì không ak? Sự hiểu biết của Chiêu Anh về thế giới ngầm cũng……không  thua ai đâu, quan hệ rộng rãi từ Nam ra Bắc, lại còn vượt biên giới sang Nhật Bản nữa chứ. Phải đấy Chiêu Anh sao cậu không  lập lấy 1 bang cho máu.”

“ Có Vũ Tinh Vương chưa đủ ak?”

“Thế giờ tính sao? Xử tụi nó thế nào?”

“ Thì theo ý kiến của Mai đã lại đây tui phân công nè” Chiêu Anh ngoắc tay, cả bọn chụm đầu nhau bàn bạc “màn đáp lễ” cho phải phep’ và cho xứng với cái danh RoseKing – Vua Hoa Hồng

Xì xầm xì xầm

“Các cậu nhớ chưa? Đừng quên đấy”

“ Rồi chuyện nhỏ. Tớ đói rồi, mình đi ăn gì đi” Uyển Mai hào hứng đổi chủ đề

“ Sao thế? Không  muốn tự tay nấu ăn ak?” Thư Thuyền cười

“Đồ tui nấu mấy bà dám ăn không , mà hỏi?” Uyển Mai nhăn mặt “Mà mấy người thì….. đồ ăn ngẫu hứng lắm, vui cho mặn, buồn cho nhạt, phởn phởn cho nó lờ lờ chả ra cái vị gì cả. Còn Thư Thuyền toàn xài món kho không  ak”

“Ờ thì……..không  phải tui không  biết làm, mà tui làm nó không được ngon” Thư Thuyền gãi đầu cười trừ, quả thật khoản này…..cô không giỏi lắm mặc dù cô đã hết sức tập trung

“ Thôi được rồi khỏi cãi cùn nữa. Chắc hôm nay tớ phải về nha, hôm qua bận nên không  có thời gian. Sáng nay lại đi học sớm nữa. Mà chắc cậu cũng phải về nhà chứ, Mai?”

“Uhm, vậy tụi mình đi ăn gì đã rồi về nha, tui đang đói. Xích Long Restaurant let’s go!!”

“ Nói vậy hôm nay chỉ còn 2 anh em tớ thôi à? Mà anh ấy  không  biết có về không nữa” Thư Thuyền thở dài khi nghĩ đến buổi tối nay cô sẽ phải ở nhà 1 mình

“ Mặc ông ý đi” Uyển Mai vui vẻ “ tụi mình đi nào.Xích Long I love youuuuuu!!!”

“Lại lên cơn rồi”

___Xích Long Restaurant____

1 người phục vụ lại gần tiếp đón niềm nở. Lát sau, 1 bàn ăn thịnh soạn đ bày ra trên chiếc bàn tròn xoay. Họ k hay biết rằng RoseKing ngồi cách đó không xa……..

* * *

“ Nhìn kìa! Anh Trình Phong đó hihi”

“ Anh Trí Huy đẹp trai wa’! Ước gì mình cùng club RoseKing nhỉ?”

“Họ lại cùng đi với nhau kìa. Thật ghen tỵ với cô gái kia quá”

“Chào kưng” Trình Phong nháy mắt làm biết bao cô gái xém xỉu, mặc dù 1 bên tay anh vẫn đang để hờ bên hông hotgirl xinh đẹp trong Học Viện

Mấy fan chạy ào ào ra đón cốt để gặp mặt những anh chàng nổi tiếng nhất trường. Đẹp trai, giỏi thể thao, tài năng trên nhiều lĩnh vực…… lời nói đầy uy quyền. Là niềm ao ước của biết bao cô gái.

Chỉ mình Phong đáp lại sự chào đón nồng nhiệt đó thôi, còn Tử Thiên thì đang bận ( ăn chứ gì đâu) còn Trí Huy thì không có hứng

* Câu lạc bộ RoseKing : không  phải thành viên miễn vào *

“Haizzzzz đạo này rảnh quá đâm chán ghê á”Huy chán nản ngồi ngáp ruồi

“ Chỉ có cậu thôi, tớ đang kín lịch hẹn hò đây nè. Ôi, lại 1 ngày vất vả nữa đây. Tớ thật độc ác, những cô gái khóc vì tớ nhìu không  kể hết được . không biết lên con số bao nhiu rồi. tội lỗi, tội lỗi, ai bảo tớ đẹp trai quá làm gì nhưng…………”

“Phải rồi Thiên, mấy con nhỏ kia nếm đòn chưa? Tớ phải nghĩ cách nói chuyện mới được . Hết việc chơi rồi.”

“Chắc xử lí xong rồi. đảm bảo hôm nay tụi nó giận sôi gan cho mà xem, nhưng lại không  làm gì được  tụi mình.”

“Này, mấy người có nghe tớ nói không đó” Phong cau có.

“Ngày nào chả nói. Tao thuộc rồi. đổi mới chút đi. Mà sao chưa thấy tụi kia báo cáo nhi?”

“Rồi mùa đông tình yêu xa cách, vẫn mong chờ ngày mai tươi sáng. Có khi cười, có khi đùa rồi khi khóc òa như bóng mưa…” [nhạc chuông điện thoại của Trí Huy]

“Alo…gì vậy?……cái gì?…được  rồi, anh đến ngay” Trí Huy gập máy, vẻ mặt không  vui.

“ GÌ đấy?”

“ Hừm!! hôm qua tụi mình nghỉ có con nhỏ nào đó bắt nạt đàn em của tụi mình. Vương Vũ Chiêu Anh à? Nó ở đấy rùi, đi thôi.”

Chuyện này thú vị đây. Lâu rồi không  có chuyện gì để chơi mà-tụi này đi theo Huy.


Bình luận về bài viết này